Eduardo Gussem จะดูแลหน่วยความสมบูรณ์ของ CBF ใหม่

CBF คณะกรรมการจัดการฟุตบอลของบราซิลริเริ่มตั้งขึ้นในปี 1914

คณะกรรมการบริหารฟุตบอลของบราซิลจัดตั้งขึ้นในปี 1914, เดอะ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF), ได้ประกาศการสร้างใหม่ หน่วยความสมบูรณ์ ที่จะนำโดย สมัยก่อนอัยการสูงสุดแห่งริโอ เอดูอาร์โด กูสเซม ความต้องสำหรับในการให้ความร่วมมือ “รวดเร็วทันใจ ยืนนาน และมีประสิทธิภาพ”

จากตำแหน่งใหม่ของเขาเป็น เจ้าหน้าที่ความซื่อตรงGussem จะต่อสู้ที่สำคัญต่อสู้ การจัดการในการเดิมพันกีฬาสอดคล้องกับ ประธานซีบีเอฟ เอ็ดนาลโด โรดริเกส ความตั้งใจจริงต่อ สมาคมฟุตบอลนานาประเทศ (FIFA) และร่างกายสมาชิก คอนเมโบล รับผิดชอบสำหรับเพื่อการจัดระบบและกำกับดูแล อเมริกาใต้ การประลองระดับโลกที่สำคัญของฟุตบอล

โรดริกส์ยังเป็นผู้ที่แนะนำกุสเซมสำหรับตำแหน่งที่สำคัญการนัดหมายหมายจะมีผลตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 27, 2023.ดังที่โรดริเกสอธิบายไว้เพื่อการต่อสู้กับการจัดการการแข่งขันชิงชัยกีฬาประสบความสำเร็จ ผสม ความร่วมมือ “กระฉับกระเฉง เร็วทันใจ ยั่งยืน และมีคุณภาพ” บทสำหรับพูดแบบเปิดกว้าง และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างองค์กรกีฬาและการประลอง และผู้ประกอบการเป็นข้อบัญญัติ

สิ่งนี้จำเป็นต้องเกิดขึ้นทั้งที่ ระดับภายในประเทศและระดับโลกเพิ่มประธานลีกฟุตบอลซึ่งแสดงความปรารถนาที่จะได้รับ 4% ของรายได้ของนักกีฬาใน เอพริล เป็นวิธีการเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นเกมและสนับสนุนสมาพันธ์และทีมต่างๆต่อไป

 

หน่วยใหม่เป็น “โครงสร้างผู้ก่อกำเนิด”

 

เมื่อต้นปีนี้ ใน พฤษภาคม, Flávio Dino รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมของบราซิลเปิดตัวการสอบปากคำระดับประเทศเพื่อตรวจสอบฉากฟุตบอลเพื่อแก้ไขแมตช์โดยมีผลลัพธ์ที่อาจมี “ผลกระทบระหว่างประเทศ”

ท้ายที่สุด Rodrigues เชื่ออย่างยิ่งในความสามารถอย่างต่อเนื่องของหน่วยความสมบูรณ์ที่สร้างขึ้นใหม่สำหรับการค้นหา “การตอบสนองที่มีประสิทธิภาพร่วมกันต่อความท้าทายที่เกิดจากปัญหา”

อดีตกาลหัวหน้าของ กระทรวงสาธารณรัฐริโอเดจาเนโร ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่มีชื่อของ “rachadinha” ที่เกี่ยวเนื่อง วุฒิสมาชิกฟลาวิโอ โบลโซนาโร เอ่ยถึงหน่วยใหม่โดยเรียกว่า “เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถให้บริการฟุตบอลบราซิลโดยนำความปลอดภัยและความแข็งแกร่งมาสู่การแข่งขันชิงชัย”

Gussem ยังเอ๋ยถึง “เป้าหมายที่จะนำความแข็งแกร่งและความปลอดภัย” มาสู่ฟุตบอลโดย ตอบคำถามปัจจุบัน เชื่อมโยงกับปัญหาของการพนันและการจัดการผลที่เกิดจากการแข่งขันกีฬาในขณะที่ สร้างโซลูชันที่เร็ว เป็นประโยชน์สำหรับแฟนคลับประชาชนและโลกฟุตบอลทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ความซื่อสัตย์คนใหม่เรียกความท้าทายดังกล่าว “อย่างใหญ่โต” ในขณะที่อธิบายว่าเขาตระหนักถึงความรับผิดชอบที่เขาได้รับอย่างสมบูรณ์

นอกเหนือจากนั้นเขายังกล่าวว่าฟีฟ่าได้แสดงสัญญาณว่าหน่วยความสมบูรณ์ซึ่งเขาเรียกว่า “องค์ประกอบใหม่และเป็นผู้ก่อตั้ง” เป็นนักบินที่จริงจริงในระดับนานาชาติ

ในเดือนเมษายนรัฐบาลบราสิลได้ประกาศว่า ภาษี 15% สำหรับการเดิมพันออนไลน์ พร้อมกับ a ค่าธรรมเนียมใบอนุมัติ 5.9 ล้านดอลลาร์.